vietnamese Tiếng Việt english English Site-map
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Khi chân dài khốn đốn vì tình!

Khi chân dài khốn đốn vì tình!

Mới đây, dư luận lại được dịp xôn xao khi hai chân dài đính đám nhất của làng thời trang Việt là Hoàng Yến và Thanh Hằng liên tục dính vào những vụ lùm xùm về tình ái. Những scandal như thế này khiến tên tuổi của những người trong sự vụ lên như diều gặp gió nhưng cũng “dim” hình ảnh đẹp của thân chủ xuống hố lầy đàm tiếu của công chúng.
1. Siêu mẫu Thanh Hằng
Cách đây không lâu, vedette Thanh Hằng vướng phải “nghi án giật chồng” khi một nữ Việt kiều sinh sống tại Canada đã tố siêu mẫu cặp kè với hôn phu của mình khi anh này trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội làm ăn.
Màn vạch trần trở nên cực kỳ ồn ào bởi từ trước tới giờ siêu mẫu Thanh Hằng có đời tư khá sạch, ít dính líu vào scandal, hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ cũng rất mẫu mực và lành mạnh. Thêm vào đó, scandal “giật chồng” lại xảy ra vào đúng thời điểm siêu mẫu đang ngồi ghế nóng của cuộc thi truyền hình thực tế hút người xem Viet Nam’s Next Top Model.
Khi chân dài khốn đốn vì tình! - 1
Thanh Hằng cũng dính phải "nghi án" giật chồng
“Nghi án” tình tay ba kể trên đang tới hồi cao trào thì đột nhiên… phụt tắt sau khi nữ Việt kiều công khai cho báo chí nhiều tin nhắn lời qua tiếng lại với Thanh Hằng cũng như tung bằng chứng về mối quan hệ vợ chồng của mình, nhưng lại không có chứng cứ cụ thể về chuyện cặp kè của siêu mẫu.
Thanh Hằng cũng rất khôn ngoan khi xử lý khủng hoảng bằng cách im lặng, không đôi co trên truyền thông và vụ việc nhanh chóng “chìm xuồng”.
2. Siêu mẫu Hoàng Yến
Sau scandal của Thanh Hằng ít lâu thì chân dài Hoàng Yến cũng vướng phải scandal tình tiền.  Bầu sô hải ngoại M.C lên báo chí tung hê chuyện yêu đương với Hoàng Yến trong khi anh này đã có vợ và đã không tiếc tiền tặng cho chân dài xinh đẹp số tiền lên tới hàng tỉ đồng cùng nhiều món quà rất có giá trị.
Thay vì chọn hình thức “im lặng là vàng” của Thanh Hằng thì Hoàng Yến tỏ ra cực kỳ bức xúc và liên tục có những lời phủ định chuyện từng yêu và khẳng định chưa bao giờ nhận tiền, quà của bầu sô M.C. Không những thế, siêu mẫu còn tức giận gọi M.C là “kẻ biến thái”, “cảm thấy nhục khi bị nói yêu M.C” và dọa kiện MC ra tòa…
Trước những phát ngôn giận dữ của Hoàng Yến, M. C bèn tức tốc tung ra các giấy tờ chứng minh mình đã từng chuyển hàng trăm triệu, những món quà hàng hiệu cho siêu mẫu và cả…thư của vợ mình gửi Hoàng Yến.
Sự đôi co không bên nào chịu bên nào khiến scandal tình – tiền chưa có dấu hiệu đi tới hồi kết, người mệt mỏi nhất chắc chắn không ai khác ngoài Hoàng Yến khi vừa thoát khỏi vụ lật xe kinh hoàng thì lại tiếp tục bị dính vào chuyện này. Tất nhiên “ngư ông đắc lợi”, công chúng lại càng có chuyện để bàn tán về mối quan hệ chân dài –đại gia.
Khi chân dài khốn đốn vì tình! - 2
Siêu mẫu Hoàng Yến
3. Người mẫu Ngọc Thúy
 Liên quan tới chuyện tình – tiền thì chúng ta phải kể tới vụ li hôn tốn giấy mực của người mẫu Ngọc Thúy với chồng cũ. Năm 2010, Ông Nguyễn Đức An, việt kiều Mỹ đã khởi kiện người mẫu này ra tòa vì cho rằng Ngọc Thúy đã lợi dụng chiếm đoạt 39 loại tài sản bao gồm cổ phiếu, xe hơi, bất động sản… trị giá khoảng 288 tỉ đồng.
Vụ kiện đến nay đã qua ba năm, chưa kết thúc và và vẫn phát sinh thêm các tình tiết mới.  Ông An khẳng định sẽ theo vụ kiện đến cùng và coi vợ cũ, siêu mẫu Ngọc Thúy “như kẻ thù”.
4. Siêu mẫu Heidi Klum
Không chỉ chân dài Việt mà nhiều người mẫu thế giới cũng lao đao vì tình. Một trong những thiên thần Victoria’s Secret kỳ cựu nhất, Heidi Klum từng dính vào liên tiếp hai cuộc tình bất hạnh.
Đầu tiên là cuộc tình của Heidi với thương nhân Flavio Briatore– người từng điều hành một số đội đua công thức 1. Khi Heidi mang bầu con của ông trùm F1 thì Flavio Briatore đã lén lút quan hệ với hai người đẹp khác là Fiona Swarovski và Vanessa Hilger. Heidi phát hiện ra thì gã lăng nhăng đã chia tay cô, không nhận con mình cùng các thủ tục pháp lý và khoản trợ cấp nuôi con.
Sau đó cuộc hôn nhân của Heidi với nam danh ca Seal cũng không êm ấm là bao khi họ vừa chia tay sau 7 năm chung sống. Heidi tiết lộ Seal rất gia trưởng và vũ phu, cả hai thường xuyên bất đồng ý kiến. Cuộc chiến li hôn của cô còn cực kỳ căng thẳng giữa màn giành giật quyền nuôi con và chuyện phân chia tài sản.
5. Người mẫu nội y Kelly Brook
Xinh đẹp và là niềm ao ước của triệu người đàn ông, “Kỳ quan thứ 8” người mẫu nội y Kelly Brook cũng từng bị bạn trai “cắm không chỉ một sừng mà rất nhiều sừng”.
Kelly Brook đã vô cùng đau khổ và phẫn uất khi phát hiện bạn trai của mình Danny Cipriani, trong thời gian yêu cô đã lén lút cặp kỳ cùng lúc với 7 người phụ nữ khác. Các cô bồ của Danny còn lợi dụng tên tuổi của Kelly khi liên tiếp lên mặt báo kể lể về chuyện mình đã qua mặt được người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh này như thế nào!
Khi chân dài khốn đốn vì tình! - 3
Kelly Brook và bạn trai cũ
6. Siêu mẫu Miranda Kerr
Mới đây, thiên thần nước Úc Miranda Kerr cũng phải nếm hương vị mệt mỏi là hệ lụy của tình ái sau khi chia tay chồng là Orlando Bloom.
Cô bị báo chí đào bới đời tư và bị dư luận hết lời xỉa xói trên mạng xã hội. Người ta gọi cô là kẻ giả tạo khi thấy vẫn ôm hôn chồng cũ sau khi công bố chuyện “đường ai người nấy đi”. Họ lôi lại chuyện cô từng chia sẻ “bí quyết giữ chồng” cách đây ít lâu để giễu cợt. Họ cho rằng cô chia tay chồng để cặp kè với đại gia lắm tiền hơn Bloom, chồng cô là người đồng tính, cô lấy Bloom để đánh bóng tên tuổi…
Thậm chí dư luận còn rêu rao rằng cô Kerr 30 tuổi bị chồng bỏ vì lăng nhăng với Justin Bieber 19 tuổi và cặp kè với bạn thân của chồng là Leonardo DiCaprio….
Khi chân dài khốn đốn vì tình! - 4
Miranda Kerr bỏ chồng vì cậu trai kém mình chục tuổi?

/*******code popup********/ /***END code popup*******/